Logo Photo Dak Nong Club

Trào Lưu Chụp Ảnh Cưới Dưới Nước và Những Điều Cần Lưu Ý

Chụp ảnh dưới nước không phải là sự sáng tạo mới trong làng chụp ảnh thời trang, nhưng đối với lĩnh vực chụp ảnh cưới thì đây chỉ mới là làn gió mới gần đây, vì nó khá kén người chụp, đa phần các cặp đôi ngại phải xuống nước, và riêng việc thể hiện cảm xúc cũng khá khó khăn nếu bạn chưa quen, vì khi bạn ở trong môi trường nước, mọi thứ đều trở nên bồng bềnh. và nếu bạn muốn có một album ảnh cưới dưới nước, bạn và nhiếp ảnh gia cần lưu ý những vấn đề sau:

>> BỘ ẢNH CƯỚI VỚI Ý TƯỞNG ĐẸP ĐỘC LẠ CỦA CẶP ĐÔI ĐẾN TỪ TÂY NINH


1/ Đối với Nhiếp ảnh gia chup ảnh cưới dưới nước


Nhiếp ảnh gia luôn là yếu tố quan trọng nhất trong mọi album ảnh. Họ phải là người chuyên nghiệp, nắm bắt nhanh chóng được khoảnh khắc đẹp để chụp, tạo được cảm hứng để người mẫu có thể diễn tự nhiên. Và với chụp hình dưới nước, người chụp hình phải có kinh nghiệm và những hiểu biết nhất định về chuyên môn, đặc biệt phải chịu kiên nhẫn với bạn, vì cả người chụp và bạn đều có những khó khăn riêng.






Do đó, trước khi quyết định chụp hình dưới nước, bạn nên tìm hiểu, tham khảo ý kiến và cùng bàn luận với nhiếp ảnh gia mà bạn chọn, để phối hợp được ăn ý với nhau.

2/ Địa điểm chụp ảnh cưới dưới nước


Vì là môi trường nước, nên hoạt động của bạn sẽ bị kém linh hoạt hơn, chính vì thế, phải lựa chọn địa điểm chụp hình kỹ lưỡng. Thường thì các cặp đôi sẽ chọn hồ bơi để nâng cao mức độ an toàn, một số khác thì chọn những bãi biển có san hô đẹp để làm nền. Nhưng vẫn phải lưu ý và nêu cao tính chất an toàn của hai bạn.



3/ Trang phục khi chụp ảnh cưới dưới nước

Trang phục chụp dưới nước thường được ưu tiên là những bộ nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ, nặng nhọc, vì sẽ rất vướng và làm cho bạn không được thoải mái, cảm xúc sẽ bị gò bó, không được tự nhiên.

Ngoài ra, còn có một vài các yếu tố: kiểu tóc, trang điểm, phụ kiện…, tất cả đều có một điểm chung là phải đơn giản, vì như vậy, bạn mới có thể tự chủ được hoạt động của mình. Và như đã nói, an toàn phải được đề cao khi chụp hình dưới nước, nên cần phải có hỗ trợ ngay nếu như có vấn đề xảy ra.


Sau đây Photo Đăk Nông xin được giới thiệu những album ảnh cưới chụp dưới nước đẹp lung linh...




















Author: Trung Huỳnh

Trên đời này, có rất nhiều điều là vĩnh cửu, nhưng tuyệt nhiên, tình yêu không phải là 1 trong số đó….