Logo Photo Dak Nong Club

15 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như mơ ở Đà Nẵng

Đà Nẵng vốn được thiên nhiên ban tặng đầy đủ các sắc thái núi, rừng, biển, đảo… vô cùng hùng vĩ. Dưới đây là một số địa điểm đẹp nhất để chụp ảnh cưới.



15. Chim Bồ Câu Tại Công viên Biển Đông (TP.Đà Nẵng), vào mỗi buổi sáng hay lúc chiều tà, hình ảnh đàn chim bồ câu hàng ngàn con chao lượn rồi sà xuống khoảng sân bên bở biển, đậu cả lên tay mỗi khi ai đó cho chúng ăn… Nơi đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các đôi uyên ương.


14. Bà Nà Hills: Được mệnh danh là chốn tiên cảnh với khí hậu 4 mùa vô cùng đặc biệt, Bà Nà Hills là nơi các cặp đôi không thể không đến khi lựa chọn Đà Nẵng là địa điểm chụp ảnh cưới.


13. Bãi Biển Đà Nẵng: Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh.


12. Đèo Hải Vân là một địa danh ấn tượng. Đèo Hải Vân là con đường du lịch đẹp nhất Việt Nam như nó đã từng được phong tặng “Đệ nhất hùng quan”.


11. Đô thị cổ Hội An vẫn bảo tồn gần như nguyên trạng một quần thể di tích kiến trúc cổ gồm nhiều công trình nhà ở, hội quán, đình chùa, miếu mạo, giếng, cầu, nhà thờ tộc, bến cảng, chợ … những con đường phố hẹp chạy ngang dọc tạo thành các ô vuông kiểu bàn cờ.


10. InterContinental Danang Sun Peninsula, với địa thế hòa quyện tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và lối kiến trúc tinh tế đầy sáng tạo, nơi đây xứng đáng là một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái đẹp và hiện đại vào loại bậc nhất của khu vực Châu Á.


9. Chùa Linh Ứng – Bãi Bụt, nơi hội tụ linh khí đất trời và lòng người hiện được xem là ngôi chùa lớn nhất ở thành phố Đà Nẵng cả về quy mô cũng như kiến trúc nghệ thuật.


8. Cây Đa Ngàn Năm
: Tại tiểu khu 63 thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà có rất nhiều cây đa tạo thành quần thể đa, trong quần thể này có một cây đa rất đẹp với nhiều rễ phụ rủ xuống đâm sâu vào lòng đất tạo nên nét đẹp hiếm nơi nào có được. nhiều người còn gọi Cây đa đại thụ là Bách niên đại thụ hay cây đa ngàn năm.


7. Ngũ Hành Sơn, kiệt tác ‘non bộ’ giữa lòng Đà Nẵng, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8 km về phía đông nam, Ngũ Hành Sơn sở hữu vẻ đẹp hội tụ của một vùng trời biển, non nước hữu tình với những giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh sâu sắc.


6. Hồ Xanh hay còn gọi là Hồ Bãi Bụt. Điểm hấp dẫn nhất của hồ xanh là vào mùa cỏ may, hoa lau mọc đầy, bồng bềnh như những áng mây, thu hút rất đông các bạn trẻ về đây chụp ảnh “tự sướng”. Và dĩ nhiên không thể thiếu các cặp uyên ương đến lưu lại những thời khắc đẹp nhất của mình.


5. Cầu Tình Yêu: Hình ảnh Cá chép hóa rồng được đặt bên bờ sông Hàn không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn trở thành biểu tượng mang đậm tính nghệ thuật và tín ngưỡng dân gian với hình ảnh cá chép vượt mọi khó khăn, hóa kiếp thành rồng.


4. Đồi Chè Đông Giang không chỉ làm người ta ngất ngây trước sự bình yên và nhẹ nhàng của nó mà đồi chè này còn sở hữu vẻ đẹp tinh nhàn khi sáng sớm về trên đồi.


3. Bãi Đa Sơn Trà là bãi nằm gần vị trí cây Đa ngàn năm, tên bãi Đa cũng được hình thành từ cây Đa ngàn năm này, ở khu vực này, có nhiều du khách đi câu cá dạng tự túc, khu vực này nước sâu, có nhiều mỏm đá.


2. Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố 10 km về phía đông, bán đảo được xem là “viên ngọc quý”, với bờ biển dài, uốn lượn, cùng hệ động thực vật đa dạng.


1. Lăng Cô là một thị trấn của huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế. Qua đèo Hải vân tầm 10km, đầm Lập An, Lăng cô lúc hoàng hôn xuống là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn và hùng vĩ.


Author: Trung Huỳnh

Trên đời này, có rất nhiều điều là vĩnh cửu, nhưng tuyệt nhiên, tình yêu không phải là 1 trong số đó….

0 Comments Post a Comment