Logo Photo Dak Nong Club

6 địa điểm “nhất định” phải đưa nhau đi trốn trước khi về một nhà


1. Sa Pa

Đây là điểm đến được các cặp đôi check-in nhiều nhất không chỉ bởi vẻ lãng mạn mà mảnh đất này mang lại mà còn phù hợp với ví tiền của các bạn trẻ. Nói đến Sa Pa là nói đến những phiên chợ tình cùng những gian hàng ẩm thực phong phú hấp dẫn.



Ngắm nhìn những dòng suối nhỏ lượn vòng, con suối róc rách uốn quanh co, từng tầng ruộng bậc thang hay hóa thân thành cặp đôi người dân tộc đều là những trải nghiệm mà bạn và người ấy có thể cùng nhau khám phá khi đến mảnh đất này.



2. Hội An

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được đi cùng người thương vòng quanh trên xe đạp để thăm quan khu phố cổ yên bình trong sáng sớm. Cùng ăn những món ăn nổi tiếng nơi đây như cao lầu, mỳ quảng, cơm gà…



Đến Hội An, các bạn sẽ thấy mình như sống chậm lại để cùng nhau tận hưởng cuộc sống được nhiều hơn. Khi đến đây bạn sẽ hiểu vì sao mỗi khi có cơ hội đến Hội An cặp đôi nào cũng đều muốn làm một video kỉ niệm của mình rồi chứ.

Nếu năm sau có thêm 1 thành viên nhí thì gia đình nhỏ hãy cùng nhau quay lại mảnh đất này thêm lần nữa nhé.


Ảnh: Ngọc Quý Hà.

Hãy dành khoảng thời gian tự tại của tuổi trẻ để du lịch, khám phá và cảm nhận vẻ đẹp của đất nước Việt Nam bằng một cảm xúc đặc biệt nhất. Đến một nơi không phải đô thị phồn hoa,…


3. Cô Tô

Nếu bạn là một fan của những bộ phim Hàn Quốc và ao ước được đến với những cảnh quay lãng mạn như vậy thì ‘Con đường tình yêu’ dọc bờ biển Cô Tô sẽ biến ước mơ của bạn thành sự thực.

Ngoài ra một bữa tiệc BBQ bên bờ biển hay đưa nhau đi trốn ở đảo Cô Tô con cũng sẽ là điều không thể thiếu khi hai bạn đến nơi này.

Ảnh: Hồng Nhung.




4. Nha Trang

Đây chính là lựa chọn tuyệt vời để những cặp đôi thư giãn, nghỉ ngơi, tận hưởng tại hòn đảo thơ mộng với những rặng san hô tuyệt đẹp. Bạn và người ấy sẽ vô cùng thích thú khi được tung bay trên trời với bộ môn dù lượn và ngắm nhìn cảnh vật tuyệt đẹp phía dưới.



Đừng quên chuẩn bị máy ảnh, điện thoại để không bỏ lỡ dịp check-in khi trải bước trên bờ cát trắng ôm lấy vịnh biển xanh như ngọc dưới nắng rực rỡ. Hơn thế nữa hai bạn còn có thể cùng khá phá Vinpearl Land, ngắm vẻ đẹp tuyệt diệu của vịnh Vân Phong, vịnh Ninh Vân hay tắm ở bãi biển Đại Lãnh tuyệt đẹp.
Ảnh: Minh Trang.





5. Đà Lạt

Nếu hai bạn đều ưa thích sự khoáng đạt và lãng mạn thì không thể bỏ qua địa điểm với thiên nhiên thơ mộng, ẩm thực phong phú và con người rất đỗi bình dị này.



‘Thung lũng tình yêu’ dường như là món quà của nơi đây dành cho hai bạn, hay đứng trên đồi Vọng Cảnh ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt và đừng quên nói với người ấy những điều ngọt ngào để chuyến đi thêm ý nghĩa.
Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng.





6. Lý Sơn

Khi nói đến những điểm đến lãng mạn chắc chắn không thể bỏ qua ‘Maldives Việt Nam’. Lý Sơn mang vẻ đẹp hoang sơ bởi những bức vách nham thạch đồ sộ, những bãi biển trong veo yên bình khiến cho bất cứ cặp đôi nào đến đây đều lưu luyến mỗi khi ra về. Nếu khéo tay bạn có thể học nhanh cách làm món gỏi rong biển của nơi này cho người thương của mình nhé!

Ảnh: Hoàng Cương.

Author: Trung Huỳnh

Trên đời này, có rất nhiều điều là vĩnh cửu, nhưng tuyệt nhiên, tình yêu không phải là 1 trong số đó….

0 Comments Post a Comment